Enter your keyword

post

24 BƯỚC ĐỂ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG

24 BƯỚC ĐỂ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG

Giảng viên

TS. Bùi Quang Tín

TS. Châu Đình Linh

TS. Mã Thanh Danh

Giới thiệu khóa học

        Có lẽ cụm từ “khởi nghiệp” không còn xa lạ trong xã hội ngày nay, không chỉ là một trào lưu, đây còn là cách thức mà thế hệ trẻ lựa chọn để thể hiện tầm nhìn, ước mơ, cũng như mong muốn tạo sự thay đổi. Nhiều nhà khởi nghiệp trẻ đã gặt hái được thành công chỉ từ những ý tưởng kinh doanh đơn giản, thiết thực đối với xã hội, con người. Nhưng đó chỉ là bề nổi, khi mà những nhà khởi nghiệp đều cho rằng họ đã ít nhất vài lần thất bại, thậm chí có người còn phá sản chỉ để duy trì “đứa con tinh thần” ấy. Một phần nguyên nhân đến từ việc chưa hiểu vấn đề hoặc quá nôn nóng muốn thành công nhanh mà họ nhiều khi phải trả cái giá rất đắt.

      Tỷ lệ thất bại ở các doanh nghiệp khởi nghiệp vẫn chiếm tới trên 90%. Làm thế nào để doanh nghiệp khởi nghiệp vượt qua được các thách thức để đi tới thành công?  Khoá học này sẽ giúp học viên nắm và vận hành được 24 bước để khởi nghiệp thành công.

Chương trình đào tạo

Nội dung chương trình 

Phần 1: Khách hàng của bạn là ai?

Bài 1: Phân đoạn thị trường
Bài 2:  Lựa chọn thị trường mục tiêu
Bài 3: Xây dựng chi tiết chân dung khách hàng của sản phẩm
Bài 4: Tính toán quy mô giá trị có thể chiếm lĩnh được ở thị trường mục tiêu

Phần 2: Tạo ra doanh thu từ sản phẩm như thế nào?

Bài 5: Tạo lập mô hình kinh doanh
Bài 6: Chính sách khung giá
Bài 7: Tính giá trị trọn đời của 1 khách hàng
Bài 8: Tính toán chi phí để có 1 khách hàng

Phần 3: Bạn có thể làm gì cho khách hàng của mình?

Bài 9: Vòng đời của sản phẩm
Bài 11: Mô tả tổng quát sản phẩm
Bài 12: Lượng hóa giá trị
Bài 13: Xác định giá trị cốt lõi của sản phẩm
Bài 14: Định vị tạo lợi thế cạnh tranh

Phần 4: Thiết kế và xây dựng sản phẩm như thế nào?

Bài 15: Xác định giả định cốt lõi
Bài 16: Thử nghiệm giả định cốt lõi
Bài 17: Xác định sản phẩm khả dụng tối thiểu
Bài 18: Chỉ ra rằng khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn

Phần 5: Làm thế nào khách hàng nhận được sản phẩm của bạn?

Bài 19: Xác định kênh phân phối phù hợp với khách hàng
Bài 20: Xây dựng quy trình để có được khách hàng trả tiền
Bài 21: Xây dựng quy trình bán hàng

Phần 6: Làm sao để phát triển quy mô

Bài 22: Tính toán quy mô thị phần và các hoạch định cho tương lai
Bài 23: Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm

Mục tiêu đào tạo

  • Các vấn đề cơ bản về khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng doanh thu từ việc bán sản phẩm
  • Thiết kế và xây dựng sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Phát triển kênh phân phối và quy mô doanh nghiệp

Phương pháp đào tạo

Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trọng tâm, hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập tình huống. Học viên sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân.

    Học viên sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với nhiều tình huống và số liệu trong thực tế.

Đối tượng tham gia

  • Chương trình được thiết kế dành cho giám đốc doanh nghiệp SME (Đặc biệt doanh nghiệp khởi nghiệp)
  • Doanh nhân và học viên khác có mong muốn khởi nghiệp kinh doanh.

 

Thông tin khóa học

Thời Gian: Khai giảng thường xuyên hàng tuần (4 buổi/ khóa):
1. Khóa học cuối tuần:
Học thứ 7 và Chủ nhật  (Sáng: từ 8h00 – 11h30; Chiều: từ 13h30 – 17h00)
2. Khóa học buổi tối:
Tối 2 – 4 – 6 và Chiều chủ nhật
Tối 3 – 5 – 7 và Chiều chủ nhật
Chiều: từ 13h30 – 17h00; Tối: từ 18h00 – 21h00
Địa Chỉ:
Hội sở chính Trường Doanh nhân Bizlight, 419/9 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

 

Chương trình khuyến mãi

Trích hoa hồng cho người giới thiệu học viên tham dự khóa đào tạo: 20%/ học viên.
Đăng kí cùng lúc 2 người trở lên giảm 5%
Đăng kí combo 2 khóa trở lên giảm 15%
Đăng kí trước ngày khai giảng 7 ngày giảm 10%

Brochure khóa học

Hình ảnh của BizLight