Enter your keyword

post

Đồng sáng lập kim chi Ông Kim’s: Bán hàng cũng giống như đi “tán tỉnh” vậy, dù thích nhau nhưng họ đều nói No, thực ra No là Yes!

Đồng sáng lập kim chi Ông Kim’s: Bán hàng cũng giống như đi “tán tỉnh” vậy, dù thích nhau nhưng họ đều nói No, thực ra No là Yes!

“Bán hàng không đơn thuần là bán sản phẩm mà là bán tình cảm của mình. Nhưng bán tình cảm làm sao để khách hàng không hiểu lầm tình cảm của mình thì phải vừa chân thành, vừa có sự nỗ lực trong đó, chẳng hạn như nỗ lực phục vụ, nỗ lực cải tiến…” Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Kim Hạnh – CEO The Yellow Chair Specialty Coffee, đồng sáng lập thương hiệu kim chi Ông Kim’s chia sẻ trong chương trình mới đây.

Nữ CEO The Yellow Chair Specialty Coffee còn liệt kê một số tình huống khi mua hàng của khách như: 
🖋 Khi khách hàng nói “Tôi không có nhiều tiền đâu” đó là khi họ chưa tin tưởng vào sản phẩm. Vì vậy, hãy trao cho họ niềm tin.
🖋 Khi khách hàng nói “Giá này cao quá” đó là khi họ muốn biết được giá trị sản phẩm. Vì vậy, hãy cho khách hàng xem giá trị.
🖋 Khi khách hàng nói “Tôi chỉ tới xem chứ không mua đâu nha” đó là khách hàng đã muốn mua. Hãy thuyết phục họ. 
🖋 Khi khách hàng nói “Chắc là hàng kém lắm” đó là khi khách hàng đang “không chắc”. Hãy chân thành để chinh phục được khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về nhiều Tips giúp nắm bắt cảm xúc của khách hàng được chia sẻ bởi bà Nguyễn Thị Kim Hạnh, CEO The Yellow Chair Specialty Coffee. Cùng BizLight theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Link bài viết: https://bitly.com.vn/oEQZR

————————————–
Nguồn: cafebiz.vn
#TruongDoanhnhanBizLight

Không có bình luận

Thêm đánh giá của bạn

Your email address will not be published.