Enter your keyword

post

HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG – GIA TĂNG DOANH SỐ  DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SME

HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG – GIA TĂNG DOANH SỐ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SME

Giảng viên

TS.LS Bùi Quang Tín

Bà Nguyễn Thị Kim Hạnh

TS tâm lý Đào Lê Hòa An

Giới thiệu khóa học

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mức độ ảnh hưởng của cảm xúc và định kiến tới quyết định mua hàng rất cao, với tỷ lệ 8/10 (cho dù mỗi người có nhận ra hay không). Chính vì thế, với chỉ 20% lựa chọn đến từ logic – yếu tố ai-cũng-nghĩ-là-cao-nhất, điều quan trọng các marketer và các nhà quản trị doanh nghiệp nên làm lúc này chính là hiểu yếu tố tâm lý quan trọng nào thúc đẩy khách hàng lựa chọn sản phẩm, thương hiệu. Thật may, tên thương hiệu, ưu đãi hay cảm giác hài lòng trước sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên chăm sóc khách hàng có thể khiến giao dịch trở nên thuận lợi hơn hẳn.

Khóa học giúp học viên trang bị phương pháp xác định khách hàng mục tiêu có cơ sở khoa học tâm lý và những giá trị thấu hiểu chân dung tâm lý khách hàng mục tiêu. Giúp người học thấu hiểu những yếu tố tâm lý tác động đến nhận thức và hành vi tiêu dùng của khách hàng. Thay đổi nhận thức, hình thành lối tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả trong từng chiến lược sales – marketing.

Chương trình đào tạo

Nội dung chương trình

Phần 1: Nhận diện và thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu

Bài 1: Thấu hiểu 3 bản chất tâm lý cốt lõi của con người để hoạch định chiến lược
Bài 2:  Nhận diện các kiểu người và đặc trưng tâm lý của từng kiểu người
Bài 3: Lựa chọn cách đáp ứng với từng kiểu khách hàng
Bài 4: Các tiêu chí để lựa chọn khách hàng mục tiêu
Bài 5: Các cách tiếp cận để thấu hiểu khách hàng mục tiêu
Bài 6: Tiếp cận nhận thức, hành vi và nhu cầu

Phần 2: Nghệ thuật tâm lý trong chăm sóc khách hàng

Bài 7: Nghệ thuật đối thoại với khách hàng mục tiêu
Bài 8: Chinh phục cảm xúc nơi khách hàng mục tiêu
Bài 9: Một số kỹ năng tâm lý hỗ trợ cho công việc bán hàng

Phần 3: Kinh nghiệm thực tế trong việc thấu hiểu tâm lý khách hàng giúp gia tăng doanh số

Bài 10: Cách thức nắm bắt tâm lý khách hàng
Bài 11: Hiểu tâm lý để gia tăng doanh số bán hàng
Bài 12: Chiến lược đa dạng của doanh nghiệp trong gia tăng doanh số bán hàng
Phần bài tập: mỗi bài có 1 bài tập (tổng thời gian làm bài là 30 phút)

 

Mục tiêu đào tạo

Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

  • Nhận diện và thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu.
  • Nắm được nghệ thuật tâm lý trong chăm sóc khách hàng.
  • Học hỏi các kinh nghiệm thực tế trong việc thấu hiểu tâm lý khách hàng giúp gia tăng doanh số.

 

Phương pháp đào tạo

     Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trọng tâm, hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập tình huống. Học viên sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân.

    Học viên sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với nhiều tình huống và số liệu trong thực tế.

Đối tượng tham gia

Chương trình được thiết kế dành cho giám đốc, trưởng phòng sales – marketing, trưởng nhóm bán hàng, những người làm việc trong lĩnh vực sales – marketing của doanh nghiệp SME (Đặc biệt doanh nghiệp khởi nghiệp).

 

Thông tin khóa học

Thời Gian: Khai giảng thường xuyên hàng tuần (4 buổi/ khóa):
1. Khóa học cuối tuần:
Học thứ 7 và Chủ nhật  (Sáng: từ 8h00 – 11h30; Chiều: từ 13h30 – 17h00)
2. Khóa học buổi tối:
Tối 2 – 4 – 6 và Chiều chủ nhật
Tối 3 – 5 – 7 và Chiều chủ nhật
Chiều: từ 13h30 – 17h00; Tối: từ 18h00 – 21h00
Địa Chỉ:
Hội sở chính Trường Doanh nhân Bizlight, 419/9 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

 

Chương trình khuyến mãi

Trích hoa hồng cho người giới thiệu học viên tham dự khóa đào tạo: 20%/ học viên
Đăng kí cùng lúc 2 người trở lên giảm 5%
Đăng kí combo 2 khóa trở lên giảm 15%
Đăng kí trước ngày khai giảng 7 ngày giảm 10%

Brochure khóa học

Các khóa học khác

Không có bình luận

Thêm đánh giá của bạn

Your email address will not be published.