Enter your keyword

post

KỸ NĂNG GIAO TIẾP

KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Giảng viên

TS.LS Bùi Quang Tín

Th.S Mã Thanh Danh

Francis Hùng

TS. Châu Đình Linh

Giới thiệu khóa học

    Hiện nay tại Việt Nam thông thường nhân viên tính chuyên nghiệp và tác phong nơi công sở chưa đồng bộ hoặc chưa ý thức được tầm quan trọng. Và đa số là nhân viên mới được tuyển dụng từ sinh viên mới ra trường nên tính chuyên nghiệp và tác phong còn rất hạn chế.

    Nhưng hiện nay do xã hội phát triển, hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp làm ăn với đối tác là người nước ngoài hoặc doanh nghiệp trong nước các nhà quản trị cũng ngày càng kỹ tính và khó tính hơn, tính chất cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, nên đòi hỏi tính chuyên nghiệp về tác phong của nhân viên cũng đòi hỏi cao hơn và công nghiệp hóa hơn.

    Đó là lý do chúng ta cần đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên của công ty phải có tác phong công nghiệp, chuyên nghiệp để tạo ra hình ảnh đẹp, ấn tượng mang tính cạnh tranh cao để thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của công ty.

 

Chương trình đào tạo

Phần I: HÌNH ẢNH BÊN NGOÀI VÀ TRANG PHỤC

 Tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên

  • Hình ảnh thích hợp nơi công sở từ đầu đến chân
  • Những điểm lưu ý trên trang phục
  • Tạo cảm giác gọn gàng
  • Thế nào là ăn mặc đẹp nơi công sở
  • Các phụ kiện kèm theo tạo sự lịch lãm và chuyên nghiệp

Phần II: NHỮNG HÀNH VI VÀ CỬ CHỈ CƠ BẢN

 Chào hỏi, thái độ, ngôn ngữ

  • Tác phong đi đứng khi tiếp cận hoặc nơi công sở
  • Thể hiện cách nhìn thiện cảm
  • Biểu lộ cảm xúc trên mặt
  • Khuôn mặt tươi cười và ánh mắt nhìn
  • Những hành vi thể hiện thái độ tốt
  • Cách chào hỏi và cách dùng từ ngữ tạo ấn tượng tốt
  • Cách bắt tay và giới thiệu tên (nếu lần đầu gặp)
  • Cách giới thiệu bản thân với người mới
  • Cách trao danh thiếp khi gặp khách hàng

Phần III: NGHỆ THUẬT LẮNG NGHE VÀ ỨNG XỬ TRONG GIAO TIẾP

  • Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering)
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening)
  • Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
  • Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục
  • Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu – trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín – hidden meanings”
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.

 Phần IV: TÁC PHONG TRONG CÔNG VIỆC

Quy định cơ bản khi tiến hành công việc

  • Cách nghe điện thoại, gọi điện thoại
  • Cách để lại lời nhắn, cách ghi memo
  • Lưu ý 10 nguyên tắc cơ bản khi sử dụng điện thoại trong công việc
  • Quản lý bàn làm việc
  • Các lưu ý khi phát biểu trong cuộc họp

 Phần V: Đi thăm / đón tiếp khách hàng

Thái độ với bên ngoài công ty

  • Cách thức trao đổi danh thiếp, bắt tay, giới thiệu tên, chức vụ
  • Cách đón tiếp khách hàng tại công ty
  • Những điểm lưu ý khi hẹn gặp khách hàng

 

Mục tiêu đào tạo

Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

  • Hiểu rõ giá trị của tính chuyên nghiệp
  • Hoàn thiện tác phong và hình ảnh cá nhân
  • Tạo ấn tượng tốt trong kinh doanh
  • Tự tin khi giao tiếp với khách hàng
  • Chuyên nghiệp hóa và đồng bộ hóa
  • Làm việc hiệu suất cao hơn bình thường
  • Xây dựng hình ảnh nhận diện và thương hiệu mạnh cho công ty

 

Phương pháp đào tạo

  • Đào tạo thực hành tại lớp: thực hành thành thói quen có quay phim từng mẫu thực hành và chiếu lại để đánh giá và sửa chữa cho hoàn thiện
  • Bảo đảm 100% học viên sau khi học sẽ thành thạo từng cử chỉ và tác phong chuyên nghiệp
  • Giảng viên là chuyên gia về giao tiếp, ứng xử và xã giao chuyên nghiệp hàng ngày trong kinh doanh và nơi công sở

 

Đối tượng tham gia

  • Nhân viên của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Ban lãnh đạo, trưởng phó phòng doanh nghiệp;
  • Các bạn sinh viên của các trường Đại học.

 

Thông tin khóa học

Thời Gian: Khai giảng thường xuyên hàng tuần (4 buổi/ khóa):
1. Khóa học cuối tuần:
Học thứ 7 và Chủ nhật  (Sáng: từ 8h00 – 11h30; Chiều: từ 13h30 – 17h00)
2. Khóa học buổi tối:
Tối 2 – 4 – 6 và Chiều chủ nhật
Tối 3 – 5 – 7 và Chiều chủ nhật
Chiều: từ 13h30 – 17h00; Tối: từ 18h00 – 21h00
Địa Chỉ:
Hội sở chính Trường Doanh nhân Bizlight, 419/9 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

 

Chương trình khuyến mãi

Trích hoa hồng cho người giới thiệu học viên tham dự khóa đào tạo: 20%/ học viên.
Đăng kí cùng lúc 2 người trở lên giảm 5%.
Đăng kí combo 2 khóa trở lên giảm 15%.
Đăng kí trước ngày khai giảng 7 ngày giảm 10%.

Brochure khóa học

Các khóa học khác