Enter your keyword

post

Khóa đào tạo Xây dựng thương hiệu tinh gọn

Khóa đào tạo Xây dựng thương hiệu tinh gọn

Giảng viên

TS.LS Bùi Quang Tín

Chuyên gia Ngô Thị Thanh Hằng

LS. Vũ Quyết Tiến

TS. TRẦN VĂN ĐẠT

Giới thiệu khóa học

    Trong vài năm gần đây, “Tinh gọn” (LEAN) trong quản trị sản xuất và quản trị doanh nghiệp không còn là một thuật ngữ xa lạ. Mọi tổ chức, doanh nghiệp hay mọi lĩnh vực kinh doanh từ sản xuất đến dịch vụ, thương mại đều muốn áp dụng triết lý, nguyên tắc và công cụ của phương pháp Tinh gọn vào các hoạt động quản trị để trở nên hiệu quả hơn và cạnh tranh hơn.

    Khoá học “Xây dựng Thương hiệu Tinh gọn” lại tập trung đề cập đến việc ứng dụng triết lý Tinh gọn vào Xây dựng Thương hiệu ở các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Triết lý Tinh gọn được áp dụng khi các doanh nghiệp coi Thương hiệu cũng như là sản phẩm, luôn không hoàn hảo và cần phải đổi mới, cải tiến dần theo thời gian. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp mới có thể in sâu trong tư duy của khách hàng hay đối tác. Xây dựng Thương hiệu Tinh gọn cho phép các doanh nghiệp dù không dư giả về tài chính vẫn có thể xây dựng và phát triển thương hiệu theo cách riêng của mình – xây dựng thương hiệu từ bên trong; từ nền tảng các giá trị cốt lõi – theo cách tiếp cận tránh lãng phí, chất lượng và hiệu quả cao.

     Cốt lõi của Xây dựng thương hiệu tinh gọn là quan niệm: sản phẩm không bao giờ thật sự hoàn thiện, thương hiệu cũng vậy, phải tận tâm vào việc thích nghi và tiến hóa. Các công ty không được phép để thương hiệu của mình trì trệ hay xem chúng như một “hỗn hợp tính năng”. Thay vào đó, họ phải xây dựng những thương hiệu tắc kè hoa luôn “thích nghi với nhu cầu và mong muốn không ngừng thay đổi của người tiêu dùng” bằng cách kiểm tra những giả định của họ, sử dụng những thông tin họ thu nhận được để lặp lại và thích nghi.

Chương trình đào tạo

Phần 1: Giới thiệu chung về xây dựng thương hiệu tinh gọn

Chương 1: Thương hiệu là gì?
Chương 2: Các hiểu lầm về thương hiệu

Phần 2: Xây dựng thương hiệu

Chương 3: Câu chuyện thương hiệu
Chương 4: Biểu tượng thương hiệu
Chương 5: Chiến lược thương hiệu

Phần 3: Đo lường thương hiệu

Chương 6: Lực kéo của thương hiệu
Chương 7: Sự cộng hưởng thương hiệu
Chương 8: Danh tính thương hiệu

Phần 4: Học hỏi

Chương 9: Chuyển kênh thương hiệu
Chương 10: Tái định vị thương hiệu
Chương 11: Thiết kế lại thương hiệu
Chương 12: Kết luận

Phần 5: Chia sẻ từ các chuyên gia và doanh nghiệp thành công trong xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Mục tiêu đào tạo

  • Giúp học viên xây dựng và triển khai chiến lược về thương hiệu
  • Giúp đo lường thương hiệu doanh nghiệp
  • Qua quá trình xây dựng, triển khai và đo lường thương hiệu, khoá học giúp học viên tái định vị và thiết kế lại thương hiệu một cách hiệu quả nhất
  • Có giải pháp để thiết lập kế hoạch, triển khai và phát triển các mối quan hệ với cơ quan nhà nước, cơ quan thông tin đại chúng, doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức khác
  • Có cơ hội giao lưu và kết nối kinh doanh với các lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực marketing, truyền thông và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo

     Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trọng tâm, hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập tình huống. Học viên sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân.

     Học viên sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với nhiều tình huống và số liệu trong thực tế.

Đối tượng tham gia

* Những người đang làm việc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, phát triển thương hiệu và tổ chức sự kiện

* Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp

* Đối tượng khác yêu thích và có niềm đam mê với ngành truyền thông, phát triển thương hiệu, PR và tổ chức sự kiện

* Sinh viên các khối ngành marketing, báo chí, truyền thông, PR, quản trị kinh doanh, kinh tế

Thông tin khóa học

Thời Gian: Khai giảng thường xuyên hàng tuần (4 buổi/ khóa):
1. Khóa học cuối tuần:
Học thứ 7 và Chủ nhật  (Sáng: từ 8h00 – 11h30; Chiều: từ 13h30 – 17h00)
2. Khóa học buổi tối:
Tối 2 – 4 – 6 và Chiều chủ nhật
Tối 3 – 5 – 7 và Chiều chủ nhật
Chiều: từ 13h30 – 17h00; Tối: từ 18h00 – 21h00
Địa Chỉ:
Hội sở chính Trường Doanh nhân Bizlight, 419/9 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

khuyến mãi

Trích hoa hồng cho người giới thiệu học viên tham dự khóa đào tạo: 20%/ học viên.
Đăng kí cùng lúc 2 người trở lên giảm 5%.
Đăng kí combo 2 khóa trở lên giảm 15%.
Đăng kí trước ngày khai giảng 7 ngày giảm 10%.

Brochure khóa học

Clip tiêu biểu khóa học

Chứng chỉ khóa học

Học viên sẽ được cấp chứng nhận của Trường Doanh nhân BizLight và chứng chỉ của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM sau khi hoàn thành khoá học.