Enter your keyword

Đào tạo nghề marketing chuyên nghiệp

Giới thiệu khóa học

Dưới sự phát triển như vũ bão của các phương tiện truyền thông số và mạng xã hội, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang tập trung vào mảng digital marketing để nâng cao nhận biết thương hiệu, thu hút khách hàng để tạo tương tác với khách hàng, tạo ra cơ hội kinh doanh mới và cung cấp nhiều hỗ trợ cho khách hàng thông qua các kênh truyền thông số. Nhưng hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi tìm kiếm ứng viên được đào tạo tốt trong lĩnh vực marketing kết hợp với với kiến thức và kỹ năng vững chắc trong việc sử dụng hệ thống và công cụ phần mềm ở mức độ chuyên nghiệp.

Chương trình “Đào tạo nghề marketing chuyên nghiệp” là khóa học cung cấp những nền tảng cần thiết để người học vận dụng hiệu quả các kênh truyền thông vào quá trình quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm nhằm gia tăng doanh số của doanh nghiệp cũng như những cá nhân đam mê kinh doanh trực tuyến.

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

  •  Giám đốc, Phó giám đốc Marketing, trưởng phó bộ phận Marketing, kinh doanh… trong doanh nghiệp;
  •  Các chuyên viên, nhân viên, trợ lý về Marketing, kinh doanh, nghiên cứu thị trường…. những người quan tâm, có tham vọng kinh doanh hoặc phát triển nghề nghiệp trong tương lai;
  • Sinh viên khối ngành Kinh tế/Công nghệ thông tin/Truyền thông đa phương tiện hoặc các bạn trẻ đang làm việc hay yêu thích lĩnh vực Digital Marketing.
  •  Giảng viên các Trung tâm đào tạo, các học viện, nhà trường muốn nâng cao năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

  • Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về marketing, cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường;
  • Trang bị những kiến thức nền tảng và nâng cao về chính sách marketing, xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu trong môi trường kinh doanh hiện tại;
  • Xây dựng content trên Facebook và website;
  • Thực hiện Google Ads cho chiến dịch;
  • Cách viết bài PR trên Facebook, website;
  • Phân tích kế hoạch marketing
  • Trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp đã và đang thành công trong kinh doanh, phát triển thương hiệu;
  • Chương trình được thiết kế trên cơ sở nghiên cứu, chọn lọc và tương thích với các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, theo hướng tích hợp với các khóa đào tạo chuyên sâu khác trong hệ thống các chương trình đào tạo.
  •  

ĐIỂM NHẤN CỦA KHÓA HỌC

  • Giảng viên huấn luyện là người công tác lâu năm trong lĩnh vực digital marketing tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Các chuyên gia huấn luyện là những giảng viên có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực marketing tại các trường Đại học lớn tại Việt Nam và trên thế giới. Họ có học vị Tiến sĩ và đang tham gia giảng dạy tại các trường Đại học tại Việt Nam;
  • Các kiến thức được truyền đạt không dừng lại ở lý luận, mà tập trung vào các nghiệp vụ thực tế mà một chuyên viên làm nghề marketing chuyên nghiệp cần có;
  • Trong và sau khoá học, học viên nhiều cơ hội tiếp xúc, học hỏi, trao đổi trực tiếp hay gián tiếp với các diễn giả, chuyên gia và các nhà doanh nghiệp lớn và có uy tín trong lĩnh vực marketing;
  • Đặc biệt, học phí được các doanh nghiệp và đối tác lớn tài trợ 85% (học phí 10.000.000 VNĐ chỉ còn 1.500.000 VNĐ.
  •  

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1: Phân tích tổng quan về thị trường online

 Buổi 1:

  • Phân tích ma trận SWOT doanh nghiệp
  • Nhận định hành vi tìm kiếm của khách hàng
  • Phân tích hành vi khách hàng
  • Phối hợp công cụ truyền thông tích hợp đẩy mạnh doanh số

Buổi 2: Phân tích tổng quan về thị trường online

  • Xác định xu hướng của sản phẩm theo từng giai đoạn
  • Xác định chu kỳ sống của sản phẩm
  • Thơi điểm, tầng suất và thông điệp truyền thông
  • Phân tích chiến lược marketing của đôi thủ

Phần 2: Cách viết content hiệu quả

Buổi 3: Xây dựng content trên Facebook và website

  • Chiến lược khơi gợi ý tưởng
  • Cách triển khai ý tưởng nội dung bài viết đột phá
  • Cách viết tiêu đề hút khách
  • Các yếu tố không thể thiếu để tiêu đề hấp dẫn
  • Bí mật viết content thu hút khách hàng tiềm năng
  • Thực hành viết bài

Buổi 4: Thực hiện Google Ads cho chiến dịch

  • Cách phân tích từ khóa hành vi tìm kiếm khách hàng
  • Cach phân nhóm từ khóa
  • Lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo
  • Cách đặt tiêu đề quảng cáo hiệu quả, ấn tượng, thu hút
  • Cách viết mô tả hấp dẫn thu hút khách hàng
  • Chạy và tối ưu quảng cáo Google Ads

Buổi 5: Bài viết PR

  • Cách viết bài PR trên Facebook, website
  • Phân tích sự thành công của bài viết nỗi tiếng
  • Hướng dẫn tìm ý tưởng viết bài PR
  • Cách viết bài PR chuẩn SEO
  • Các mô hình truyền thông thành công

Buổi 6: Các lỗi thường gặp

  • Các dạng bài viết quảng cáo
  • Các lỗi cần tránh khi viết bài quảng cáo
  • Thực hành bài viết quảng cáo trên Facebook

Buổi 7: Đánh giá và thực hành

  • Phân tích bài viết hay của đối thủ
  • Hướng dẫn viết bài giới thiệu trên Website
  • Thực hành
  • Cách chia sẻ trên Facebook và Website

Phần 3: Phân tích kế hoạch marketing

Buổi 8: Phân tích kế hoạch

  • Phân tích thực tiễn kế hoạch
  • Phân tích thực thi kế hoạch
  • Lợi nhuân dự kiến đạt được
  • Đánh giá khả năng thành công

Buổi 9: Xác định hướng đi trong kinh doanh

  • Phân tích thị trường và khách hàng mục tiêu
  • Giải pháp
  • Cách tạo đột phá trong kinh doanh
  • Cách vượt qua đối thủ

Buổi 10: Thiết lập mục tiêu

  • Thiết lập mục tiêu thị phần, thương hiệu
  • Mục tiêu về marketing
  • Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn

Buổi 11: Nguồn lực cần thiết

  • Cách sử dụng hiệu quả các công cụ marketing: website, MXH, Email marketing, SMS, chương trình quảng cáo trực tuyến
  • Công cụ hỗ trợ trong kinh doanh hiệu quả
  • Các phương thức marketing khác

Buổi 12: Đánh giá, kiểm tra, đo lường và hiệu chỉnh

  • Phương pháp kiểm tra tiến độ công việc
  • Phân công phụ trách hạng mục cho nhân sự
  • Gợi ý các phương án hiệu chỉnh hơp lý