Enter your keyword

post

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

Giảng viên

TS.LS Bùi Quang Tín

Th.S Mã Thanh Danh

CEO Trần Thị Cẩm Tú

Th.S Ngô Quang Phúc

Giới thiệu khóa học

    Nhu cầu nguồn lực bán hàng bất động sản chưa bao giờ hạ nhiệt và đang có xu hướng tăng cao. Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường kinh doanh của ngành này rất lớn đi kèm với áp lực doanh số và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

    Khách hàng hiện tại có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Điều này, đã tác động sâu sắc quá trình mua hàng bất động sản từ giai đoạn khám phá, tìm kiếm online, đánh giá, giao dịch và sau khi giao dịch. Vậy làm sao để trở thành một chuyên viên bán hàng bất động sản giỏi – chuyên nghiệp trong thời đại này?

    Nhưng với đặc thù của ngành bất động sản rất khác biệt, mỗi nhân viên bán hàng hầu hết tự thực hiện các hoạt động marketing và kinh doanh để có được khách hàng của mình. Do đó, để thành công, người bán hàng luôn không ngừng trau dồi vốn kiến thức tổng hợp nhiều lĩnh vực, rèn luyện được các kỹ năng mềm, trau dồi các kiến thức Marketing trên Internet để hổ trợ việc bán hàng được tốt hơn.

    Hiểu được vấn đề đó, Trường Doanh Nhân BizLight đồng hành cùng Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade) – Bộ Công thương tổ chức khóa học “Kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực bất động sản”.

 

 

Chương trình đào tạo

Tổng khối lượng kiến thức là: 4 buổi (gồm 3 buổi học và 1 buổi cuối cùng dành cho toạ đàm, kết nối kinh doanh và phát chứng nhận tham gia khoá học)

Chuyên đề 1: Truyền và giữ lửa trong bán hàng

1. Làm sao giữ được khí thế bán hàng trong suốt quá trình làm việc?

2. Tâm lý bán hàng trong từng giai đoạn

3. Định hướng rõ ràng về lộ trình công việc bán hàng trong lĩnh vực Bất động sản

Chuyên đề 2: Các bước trong một quá trình bán hàng

1.Chuẩn bị

  • Đối tượng khách hàng nhắm đến trong từng dự án?
  • Các kênh tiếp cận khách hàng
  • Kiến thức, kỹ năng về các lĩnh vực liên quan đến khách hàng
  • Tài chính,
  • Chứng khoán,
  • Bất động sản,
  • Thị trường, pháp lý quy hoạch khu vực đang có dự án cần bán
  • Đánh giá tiềm năng thị truờng…..
  • Chuẩn bị nội dung quảng cáo đến khách hàng như thế nào?
  • Lên được sơ đồ tư duy mindmap trong một cuộc gặp với khách hàng

2. Tư vấn

  • Nắm bắt nhu cầu, mong muốn, sở thích của khách hàng
  • Giới thiệu đến khách hàng dự án phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Phương pháp chốt Deal tự nhiên, thuận theo quá trình trao đổi với khách hàng tại bước 1 và 2
  • Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng
  • Phương pháp duy trì, chăm sóc và khai thác sâu rộng khách hàng
  • Làm khách hàng trở thành người thân của mình

Chuyên đề 3: Kỹ năng cần trang bị cho nhân viên bán hàng Bất động sản

1. Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề theo lộ trình bán hàng đã định
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng làm việc độc lập
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng chốt cuộc hẹn gặp khách hàng qua SMS, Telesale, Email….
  • Kỹ năng quản lý tài chính.

2. Kỹ năng khai thác thông tin để bổ trợ cho việc bán hàng

  • Khai thác thông tin từ chính quyền, chủ đầu tư, đồng nghiệp và chính khách hàng
  • Khai thác thông tin xung quanh sở thích của khách hàng
  • Kỹ năng dự đoán, nắm rõ được diễn biến thị trường BĐS

3. Kỹ năng áp dụng công nghệ vào việc xây dựng chiến lược bán hàng

  • Google Alert
  • Facebook
  • Chạy quảng cáo
  • …..

4. Kỹ năng học nhanh kiến thức liên quan đến BĐS

  • Cập nhật kiến thức có liên quan đến BĐS: lãi suất, tài chính, chứng khoán, vui chơi…. một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Cách đọc bản vẽ xây dựng
  • Nắm căn bản kiến thức xây dựng một tòa nhà

Chuyên đề 4: Chia sẻ từ các chuyên gia đã thành công trong lĩnh vực Bất động sản

1. Chia sẻ, đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản và các ngành khác có liên quan

2. Tiếp tục tạo động lực, hỗ trợ cho học viên giải quyết các vướng mắc trong việc bán Bất động sản thực tế đang gặp.

3. Chia sẻ phương pháp xây dựng thành công cho một nhân viên Bất động sản đi từ con số 0

 

 

 

Mục tiêu đào tạo

Tham gia khóa đào tạo, học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng sau:

  • Thấu hiểu chân dung khách hàng trong ngành bất đông sản
  • Thấu hiểu quy trình tiếp cận khách hàng đến sau bán hàng
  • Nắm bắt được cách ứng dụng các công cụ marketing trên internet hỗ trợ cho từng giai đoạn bán hàng
  • Năm bắt các kỹ năng mềm giúp tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trong ngành bất động sản hiệu quả
  • Trở thành chuyên viên bán hàng bất động sản hiện đại.

 

Phương pháp đào tạo

   Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trọng tâm, hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập tình huống. Học viên sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân.

    Học viên sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với nhiều tình huống và số liệu trong thực tế.

 

 

Đối tượng tham gia

  • Nhân viên kinh doanh, môi giới, tư vấn bất động sản
  • Đối tượng khác mong muốn được trang bị những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng trong lĩnh vực bất động sản

 

Thông tin khóa học

Thời Gian: Khai giảng thường xuyên hàng tuần (4 buổi/ khóa):
1. Khóa học cuối tuần:
Học thứ 7 và Chủ nhật  (Sáng: từ 8h00 – 11h30; Chiều: từ 13h30 – 17h00)
2. Khóa học buổi tối:
Tối 2 – 4 – 6 và Chiều chủ nhật
Tối 3 – 5 – 7 và Chiều chủ nhật
Chiều: từ 13h30 – 17h00; Tối: từ 18h00 – 21h00
Địa Chỉ:
Hội sở chính Trường Doanh nhân Bizlight, 419/9 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

 

Chương trình khuyến mãi

Trích hoa hồng cho người giới thiệu học viên tham dự khóa đào tạo: 20%/ học viên
Đăng kí cùng lúc 2 người trở lên giảm 5%
Đăng kí combo 2 khóa trở lên giảm 15%
Đăng kí trước ngày khai giảng 7 ngày giảm 10%

Brochure khóa học

Các khóa học khác