Enter your keyword

post

Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng

Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng

Giảng viên

TS.LS Bùi Quang Tín

ThS. Mã Thanh Danh

Trainer/coach Nguyễn Văn Hữu

TS. Châu Đình Linh

Chử Minh Tuấn

Chương trình đào tạo

Bài

Tên phần học

Kỹ năng bán hàng 

Phần 1 – Quan điểm về bán hàng và xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp

 

Phần 2 – Kỹ năng bán hàng và quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T

1

4 Hãy phải làm: hãy gieo trồng, hãy thành thật, hãy tập trung, hãy chủ động khôn ngoan

2

Hành trang cần có của một nhân viên bán hàng

3

Các kỹ năng bổ trợ cho kỹ năng bán hàng: kỹ năng xã giao, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng gọi điện thoại, kỹ năng viết email, kỹ năng thương lượng.

4

Quy trình I.M.P.A.C.T

4.1

I – Chuẩn bị trước bán hàng

4.2

M – Gặp gỡ khách hàng

4.3

P – Thăm dò để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng

4.4

A – Đề xuất sản phẩm là giải pháp cho nhu cầu của khách hàng

4.5

C – Thuyết phục khách hàng

4.6

T – Hoàn thành

 5

Chốt sales và chăm sóc khách hàng

 

Bài tập tình huống về kỹ năng bán hàng trong ngành ngân hàng và bài tập nhóm

Quản lý bán hàng

Phần 3 – Tối ưu hóa đội ngũ nhân viên bán hàng bởi nhà quản lý bán hàng

6

Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên bán hàng giỏi

7

Kiện toàn đội ngũ bán hàng hiện tại

 

Bài tập nhóm về tiêu chí lựa chọn một nhân viên bán hàng giỏi trong ngân hàng

 

Phần 4 – Đào tạo và huấn luyện lực lượng bán hàng bởi nhà quản lý bán hàng

8

Đào tạo, quy trình đào tạo, và các phương pháp đào tạo

9

Huấn luyện, quy trình huấn luyện và các phương pháp huấn luyện

10

Xây dựng đội ngũ bán hàng cùng tiến và đoàn kết

 

Bài tập tình huống về huấn luyện lực lượng bán hàng

 

Phần 5 – Các phương pháp tạo động lực cho lực lượng bán hàng

11

Lợi ích và quy trình tạo động lực nhằm thúc đẩy doanh số

12

Lý thuyết và ứng dụng của hoạt động tạo động lực cho nhân viên bán hàng từ nhà quản lý bán hàng

 

Bài tập nhóm về tạo động lực cho nhân viên bán hàng trong ngành ngân hàng

 

Phần 6 – Xây dựng mẫu hình nhà lãnh đạo bán hàng

13

Phẩm chất mẫu hình của một nhà lãnh đạo bán hàng giỏi

14

Phương pháp xây dựng mẫu hình nhà lãnh đạo bán hàng giỏi

 

Phần 7 – Tổ chức hoạt động và kiểm soát hiệu suất của lực lượng bán hàng

 

Tổng kết khóa học

Mục tiêu đào tạo

Kiến thức

  • Vận dụng được các kỹ năng về bán hàng vào thực tiễn bán hàng
  • Nắm rõ các nguyên tắc của quản lý bán hàng nhắm đạt hiệu quả cân bằng giữa dịch vụ và doanh số

Kỹ năng

  • Thuần thục được kỹ năng bán hàng trong ngành ngân hàng
  • Phối hợp chính xác các thao tác khi thực hiện quản lý bán hàng tại các chi nhánh ngân hàng

Thái độ

  • Lắng nghe và có phản hồi các quan điểm của chính học viên qua mỗi bài tập tình huống

 

Phương pháp đào tạo

  • Truyền đạt khung lý thuyết
  • giải quyết tình huống mô phỏng về kỹ năng bán hàng ngay tại lớp
  • Bài tập nhóm
  • Bài tập tình huống về kỹ năng bán hàng

Đối tượng tham gia

  • Cán bộ và nhân viên ngân hàng

khuyến mãi

Trích hoa hồng cho người giới thiệu học viên tham dự khóa đào tạo: 20% / học viên
Đăng kí cùng lúc 2 người trở lên giảm 5%
Đăng kí combo 2 khóa trở lên giảm 15%
Đăng kí trước ngày khai giảng 7 ngày giảm 10%

Thông tin khóa học

Thời Gian: Khai giảng thường xuyên hàng tuần (4 buổi/ khóa):
1. Khóa học cuối tuần:
Học thứ 7 và Chủ nhật  (Sáng: từ 8h00 – 11h30; Chiều: từ 13h30 – 17h00)
2. Khóa học buổi tối:
Tối 2 – 4 – 6 và Chiều chủ nhật
Tối 3 – 5 – 7 và Chiều chủ nhật
Chiều: từ 13h30 – 17h00; Tối: từ 18h00 – 21h00
Địa Chỉ:
Hội sở chính Trường Doanh nhân Bizlight, 419/9 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Chứng chỉ khóa học

Học viên sẽ được cấp chứng nhận của Trường Doanh nhân BizLight và chứng chỉ của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM sau khi hoàn thành khoá học.

Brochure khóa học

Không có bình luận

Thêm đánh giá của bạn

Your email address will not be published.