KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Giới thiệu khóa học
“Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” – câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp (DN). Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của DN, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn.
Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi DN. Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.
Với sứ mệnh “Khai sáng cộng đồng Doanh nhân qua các giá trị tri thức”, Trường Doanh nhân BizLight đã thiết kế chương trình “Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các DN.
Chương trình đào tạo
Module | Học phần | Nội dung chi tiết |
1 | Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng |
|
2 | Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng |
|
3 | Chăm sóc khách hàng hiệu quả |
|
4
|
Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng |
|
Mục tiêu đào tạo
Học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể:
- Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Các công cụ quản lý khách hàng;
- Kỹ thuật chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng VIP;
- Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng.
Phương pháp đào tạo
Giảng viên sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
- Thảo luận mở (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống (Case study)
- Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture)
- Diễn vai (Role Play)
- Hoạt động trò chơi (Learning games)
Đối tượng tham gia
- Khóa học được soạn thảo dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả các nhân viên với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Thông tin khai giảng
Thời gian khai giảng mới nhất: ngày 23/9/2019
Thời gian: (2 buổi/ khóa)
- Tối thứ 2 ngày 23/9/2019
- Tối thứ 4 ngày 25/9/2019
Tối: Từ 18h00 – 21h00
Địa chỉ:
Hội sở chính Trường Doanh nhân BizLight, 419/9 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Học phí và chương trình khuyến mãi
Học phí: 1.500.000 vnd/khóa
Chương trình khuyến mãi:
- Đăng ký trước 7 ngày trước khai giảng: Giảm 20%
- Đăng ký trước 3 ngày trước khai giảng: Giảm 10%
- Đăng ký từ 2 người trở lên: Giảm 15%
- Đăng ký combo từ 2 kháo học trở lên: Giảm 15%
- Khách hàng đã từng tham gia Hội thảo của BizLight: Giảm 20%
Khuyến mãi không áp dụng đồng thời và không cộng dồn khuyến mãi