Enter your keyword

post

Nếu không chạm đến trái tim, nhu cầu của khách hàng thì rất dễ thất bại trên thị trường

Nếu không chạm đến trái tim, nhu cầu của khách hàng thì rất dễ thất bại trên thị trường

“Khách hàng mua sản phẩm không phải vì nó đẹp mà mua vì nhu cầu của họ, do đó, phải nắm bắt được tâm lý của khách hàng…”, Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An – Ủy viên BCH TW Hội Tâm lý học Xã hội Việt Nam, Nhà sáng lập tại Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt, Founder Công ty đào tạo và hướng nghiệp 4.0 Jobway chia sẻ tại sự kiện “Hiểu tâm lý khách hàng và gia tăng doanh số dành cho doanh nghiệp” do Trường doanh nhân BizLight tổ chức mới đây 18.04.2019.

Do đó, theo vị Tiến sĩ này, khâu tìm hiểu, lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu, sở thích, động cơ, hành vi của khách hàng là hết sức cần thiết với mỗi doanh nghiệp.

Ông An ví von, cảm xúc và nhu cầu của mỗi khách hàng là không giống nhau. Có những món ăn bày biện rất ngon nhưng không có tác dụng với người ăn chay. Có những cô gái đẹp nhưng chưa chắc đã gây ấn tượng với chàng trai đẹp.

Nguồn: http://cafebiz.vn/tien-si-tam-ly-co-mon-an-ngon-nhung-vo-du…

Không có bình luận

Thêm đánh giá của bạn

Your email address will not be published.