Giới thiệu khóa học:
Thương hiệu được xem là một trong những tài sản quý giá nhất của công ty. Nó đại diện cho bộ mặt của Doanh nghiệp. Logo, khẩu hiệu, slogan, website, … càng dễ nhận biết, càng tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Trong thực tế, công ty thường được khách hàng nhận diện và gọi bằng tên thương hiệu. Thương hiệu của công ty mang theo nó một giá trị tiền tệ trên thị trường chứng khoán, ảnh hưởng đến giá trị cổ đông khi nó tăng hoặc giảm. Vì vậy, doanh nghiệp phải luôn duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu.
Nếu được thực hiện đúng cách, thương hiệu sẽ góp phần tăng doanh thu không chỉ cho sản phẩm cụ thể đang được bán mà cho các sản phẩm khác đang được bán tại cùng một công ty. Một thương hiệu tốt tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
Vậy làm sao để xây dựng một thương hiệu tốt trong cảm nhận của khách hàng về thương hiệu qua thời gian? Cách để các trải nghiệm sử dụng, các trải nghiệm tương tác về các hoạt động truyền thông một cách hiệu quả? Hãy tham gia ngay khóa học “QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI”
Đặc điểm nổi bật:
- Cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về thương hiệu
- Học cách kiểm soát và quản lý gia tăng giá trị cho thương hiệu
- Những hiểu biết sâu sắc về thương hiệu, giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp
- Kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng về cách thức xây dựng và quản lý thương hiệu hiệu quả
- Kiến thức Marketing ứng dụng và vai trò của thương hiệu
- Cách nhận biết được rủi ro và quản trị khủng hoảng cho thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường, sở hữu trí tuệ, đo lường hiệu quả thực hiện, hoạch định chiến lược, hoạch định ngân sách, tham gia dự báo, định hướng cho việc quảng bá, quảng cáo cho thương hiệu và doanh nghiệp
Giảng viên khóa học:
Tiến sĩ Trần Văn Đạt hiện là Trưởng bộ môn Marketing tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy, tư vấn về lĩnh vực Marketing và bán hàng cho nhiều doanh nghiệp như Novaland, Jiaxin Group, Cathay….
Ông cũng từng tham gia dự án nghiên cứu của chính phủ Đài Loan. Không những thế, TS. Trần Văn Đạt đã làm việc tại ngân hàng Metropolitan Bank Taipei sau thời gian ông hoàn tất Luận án Tiến sĩ Kinh tế tại đây. Ông cũng thường xuyên tham gia làm cầu nối cho các doanh nghiệp Việt – Đài.
Danh sách bài học:
Tập 1: Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu
Tập 2: Tài sản thương hiệu
Tập 3: Định vị thương hiệu
Tập 4: Chiến lược định vị thương hiệu
Tập 5: Nhận diện thương hiệu
Tập 6: Ứng dụng và quy định hệ thống nhận diện thương hiệu
Tập 7: Truyền thông thương hiệu
Tập 8: Xác lập mục tiêu truyền thông
Tập 9: Mở rộng thương hiệu
Tập 10: Quá trình phát triển của Marketing
Tập 11: Khái quát nội dung khóa học
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC |
MỌI THÔNG TIN, QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ:Trường Doanh nhân BizLight |