Enter your keyword

Họ nói gì về chúng tôi?

Khóa học chia sẻ các chủ đề rất thực tiễn & nội dung cô động, quan trọng. Các Thầy cô dạy rất nhiệt tình và luôn lắng nghe và phản hồi thắc mắc của các bạn rất kịp thời và chân thành. Cơ sở vật chất của lớp học rất tốt, các bạn hỗ trợ của khóa học rất chu đáo và tận tâm.”

Trương Ngọc Mai – Lớp offline tối 2,4,6 tháng 3.2020

… sau khi học được 6 buổi thì mình cảm thấy đã định hình được những công việc mà một chuyên viên pháp chế sẽ làm cũng như sẽ phải đối mặt trong hành nghề. Qua 6 buổi thì mình cảm thấy mình học hiểu sâu hơn về kỹ năng so với kiến thức học ở trường đại học thiên về lý thuyết nhiều. Mỗi thầy,mỗi cô có một phong thái dạy và truyền kiến thức khác nhau nhưng chung quy lại họ đều có sự chắt lọc và truyền tải đúng trọng tâm bởi thời gian là vàng. Vì thời lượng chỉ có từng đó thôi nên cuối giờ thầy cô cũng sẽ tạo điều kiện cho các học viên bằng việc để lại thông tin của mình để học viên có vấn đề gì gặp phải hay chưa hiểu phần nào trên lớp thì có thể gửi mail or zalo… để cùng giải đáp thắc mắc cá nhân. Vì thế thầy cô mà Bizlight mang đến rất tâm huyết và thân thiện. Và một điều nữa mà mình rất thích đó là học viên đa số là các a chị đã đi làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau nên bản thân mình cũng có cơ hội được lắng nghe và tiếp cận được những sự trải nghiệm riêng của mỗi người trên con đường hành nghề và có thêm không chỉ những kiến thức mà còn thêm những kỹ năng cần thiết để mình đỡ bỡ ngỡ trên con đường tìm việc và hành nghề sau khi tốt nghiệp…”.
Y Huynh Nie – Lớp offline cuối tuần tháng 3.2020
… Tôi xin chân thành cảm ơn Trường Doanh nhân BizLight vì đã có sự điều chỉnh, thay đổi chủ đề khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, bám sát công việc pháp chế thực tiễn tại doanh nghiệp.
Đây thực sự cho thấy trường rất nghiêm túc lắng nghe ý kiến đóng góp của học viên. Bản thân tôi cũng như quý học viên khác rất mong trường sẽ có những khóa học với những chuyên đề chuyên sâu liên quan đến việc trang bị kỹ năng làm công việc pháp chế tại doanh nghiệp…”.
Đặng Minh Tài – Lớp offline cuối tuần tháng 3.2020
“Sau khi học ở trường BizLight mình có vài lời cảm nghĩ:
– Bên cạnh mình được học tập và trau dồi kiến thức tại trường Luật thì khóa học Chuyên viên pháp chế, giúp mình có cái nhìn rộng hơn về nhiều mặt. Rộng hơn về tầm hiểu biết về con đường mình sắp phải đi; rộng hơn về các mối quan hệ vì đa số học viên có tuổi đời lớn hơn mình cho nên học hỏi được rất nhiều từ các anh chị đi trước; rộng hơn về kiến thức ứng dụng và cách áp dụng pháp luật vào các vụ việc thực tế trong kinh doanh qua sự truyền đạt kinh nghiệm đi trước của các thầy
– Trường BizLight ở khóa chuyên viên pháp chế doanh nghiệp thì có đội ngũ giảng giảng viên cực kỳ “xịn sò” luôn, các thầy đề là nhừng người giỏi về các lĩnh vực riêng của mình… ”.
Khánh Toàn – Lớp offline cuối tuần tháng 3.2020
“… Về các chuyền đề thì mình thấy các thầy đều dạy rất hay, chỉ tiếc là thời gian qua ngắn không đủ để lĩnh hội hết kiến thức… Thiết nghĩ các lớp chuyên đề như hợp đồng lao động, luật đất đai, thuế… thêm số buổi để các thầy cô có thể truyền đạt được nhiều kiến thức hơn. Qua đây mình cũng cảm ơn rất nhiều trường BizLight đã mở ra những khóa học thực tế và bổ ích.
Cảm ơn các Thầy và nhà trường. Chúc nhà trường sẽ ngày càng phát triển để có thể cho ra nhiều khóa học bổ ích hơn  ”.
Gia Cát Nguyễn – Lớp offline cuối tuần tháng 3.2020
“Chị thầy phù hợp với công việc của chị đang làm vì liên quan đến doanh nghiệp. Đặc biệt là buổi học về pháp lý đầu tư, về Quyền sử dụng đất, về sử lý vi phạm hành chính.”.
Moc – Lớp offline cuối tuần tháng 3.2020
“Sau 8 buổi học em thấy khóa học có một đội ngũ giảng viên tuyệt vời, cảm thấy rất may mắn khi được nghe các thầy cô chia sẻ và chỉ dẫn không chỉ kiến thức trên sách vở mà còn kỹ năng và trên thực tế, giúp bản thân em định hình được về công việc của 1 chuyên viên pháp chế và có cái nhìn từ nhiều góc độ khác nhau, cũng hiểu được mức độ bản thân phù hợp với công việc này, biết mình còn thiếu sót tố chất gì để cố gắng.”.
Lài Su – Lớp offline cuối tuần tháng 3.2020

“… Mình thật sự rất là hài lòng. Trước đây mình cũng lo lắng là học có khi nào chán mà bị bỏ giữa chừng không, vì đã có rất nhiều khóa học là mình bị chán và bỏ giữa chừng. Tuy nhiên, mặc dù đây là buổi học thứ 2 nhưng mình cảm thấy rất là thú vị, không chỉ nhận các được các kiến thức tổng quan của các thầy, ngoài ra còn những chia sẻ thực tế rất là cần cho những bạn sinh viên và người đi làm…”

Ý kiến học viên lớp Chuyên viên pháp chế doanh nghiệp _ Khóa 2

“…Cảm nhận của mình sau khóa học pháp chế doanh nghiệp thì mình cảm thấy là mình hiểu sâu hơn về vấn đề pháp lý, việc tư bấn và hỗ trọ cho POD hoặc là những vấn đề vè hợp đồng cảm thấy tự tin hơn rất là nhiều sau khi tham gia khóa học…”

Ý kiến học viên lớp Chuyên viên pháp chế doanh nghiệp _ Khóa 4

“… Khóa học rất bổ ích cho bản thân tôi và các học viên khác… Thực tế trước khi mà đến với lớp học này và tôi biết đên khóa học này đã lâu tuy nhiên không biết mình có nên đăng ký hay không, mình có nhận được gì sau khóa học hay không…hôm nay là ngày kết thúc khóa học thì tôi phải khảng định là tôi nhận được rất rất nhiều điều chứ không phải chỉ riêng một điều..”

Ý kiến học viên lớp Chuyên viên pháp chế doanh nghiệp _ Khóa 4