Enter your keyword

Events

  • Sự kiện này đã diễn ra.

[BizLight] Buổi chia sẻ thông tin với Doanh nghiệp và Báo chí chủ đề: “Chiến lược bán hàng 5B thời thông tin dành cho doanh nghiệp”

  • Trần Viết Quân
  • 0
  • 5148

[BizLight] Buổi chia sẻ thông tin với Doanh nghiệp và Báo chí chủ đề: “Chiến lược bán hàng 5B thời thông tin dành cho doanh nghiệp”

Ắt hẳn những người làm kinh doanh bấy lâu nay đều nghe tới và áp dụng công thức 3B: Bạn – Bàn – Bán trong các thương vụ làm ăn. Muốn bán được cho khách hàng, đặc biệt những thương vụ giá trị, bạn cần phải làm bạn với họ trước, sau đó mới đi đến bàn bạc công việc và rồi cuối cùng là bán – chốt thương vụ.

Công thức này cực kỳ hiệu quả trước đây trong thời kỳ công nghiệp và với tốc độ bán hàng chậm chạp. Còn hôm nay, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của thời thông tin. Khi đó, công thức 3B gần như không còn phù hợp. Nếu để ý, bạn sẽ thấy có rất nhiều những doanh nhân thành đạt cũng như các công ty phát triển thần tốc đang áp dụng công thức này: đó là công thức 5B.

Bạn có muốn áp dụng công thức này vào doanh nghiệp của mình? Đừng nghĩ rằng chỉ các công ty lớn mới có thể áp dụng! Các doanh nghiệp nhỏ hay thậm chí những nhân viên bán hàng cũng có rất nhiều thứ để trao tặng cho khách hàng của mình trước khi cố gắng bán sản phẩm gì đó cho họ. Bạn trao cho khách hàng càng nhiều, những thứ bạn nhận lại càng lớn.
– Bạn có mong muốn xây dựng công thức 5B bài bản cho doanh nghiệp của mình?
– Bạn có biết, hành vi, thói quen và insight (mong muốn ngầm hiểu) của khách hàng ngày nay thay đổi chóng mặt như thế nào?
– Bạn có từng phân tích bốn thế hệ khách hàng để tìm ra đặc điểm và đưa đúng chiến lược cho từng đối tượng?

Để trả lời các câu hỏi đó, Trường Doanh nhân BizLight phối hợp cùng với Saigon Innovation Hub (SIHUB) tổ chức buổi chia sẻ thông tin với báo chí và cộng đồng doanh nghiệp và mời các chuyên gia sau cùng tham gia:

1. TS Bùi Quang Tín – CEO Trường Doanh nhân BizLight; Phụ trách Phòng Tư vấn tuyển sinh và Phát triển thương hiệu Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM;
2. Ông Mai Tuấn Cường – CEO IPGROUP; Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp;
3. Ông Nguyễn Minh Đức – CEO IM GROUP.

Thời gian: 14g00, ngày 20/5/2019
Địa điểm: Phòng Hub Coffee, SaiGon Innovation Hub (273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM)

BizLight kính mời Quý Báo chí; Quý Doanh nghiệp và Quý Khách hàng đến tham gia và đặt câu hỏi cho 3 vị diễn giả.

Vì số lượng chỗ có hạn nên Quý Cơ quan Báo đài; Quý Doanh nghiệp quan tâm vui lòng đăng ký tham dự qua số điện thoại: 0934.131.895 (Ms. Ánh Dương) hoặc đăng kí online bằng đường link (đính kèm bên dưới) để BTC sắp xếp đón tiếp được chu đáo.

Link đăng ký tham gia: http://bit.ly/Banhang5B

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thường xuyên tại:
Fanpage và Youtube: Trường Doanh Nhân BizLight

SĐT: 028.62700.360 – 028.6270079
0934.131.895 (Ms. Ánh Dương)
Email: info@bizlight.edu.vn hoặc truongdoanhnhanbizlight@gmail.com
Website: https://bizlight.edu.vn

 

 

 

 

Một số hình ảnh của hội thảo

Trả lời

Your email address will not be published.